ชุดว่ายน้ำมุสลิม ชุดว่ายน้ำมุสลีมะห์ ขายชุดว่ายน้ำปลีกและส่ง

ชุดว่ายน้ำมุสลิม ชุดว่ายน้ำมุสลีมะห์ ขายชุดว่ายน้ำมุสลีมะห์ปลีกและส่ง ติดต่อ นิ 086 691 7598 nniji@hotmail.com 40 ม.9 ถ.ราษฎร์พัฒนา แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม. 10240

Friday, December 16, 2005

>> เป็นสิว บอกอะไรได้มากกว่าที่คิด <<



>> วันนี้มีความรู้เล็กๆน้อยๆมาฝากกันเป็นเรื่องที่คนทั่วไปมักไม่รู้ว่าสิวที่ผุดขึ้นมาแต่ละเม็ด แต่ละเม็ดที่ทำให้หนุ่มสาวหน้าใสที่ห่วงสวยห่วงหล่อแทบคลั่ง วิ่งหาวิธี deleteสิวออกไปจากใบหน้ากันให้วุ่นวายนั้นจะมีซักกี่คนที่จะรู้ว่าเป็นสิวไม่ใช่แค่บอกว่าสุขภาพผิวหน้าเราไม่ดีแต่ยังบอกถึงสุขภาพทั่ว ๆ ไปอีกด้วย

>> เมื่อเร็ว ๆ นี้ สถาบัน Leonard Drakeได้คิดค้นวิธีการวิเคราะห์ผิวลงไปลึกลงไปอีกด้วยการผสานความรู้ในการดูแลผิวหน้าแบบตะวันตกเข้ากับศาสตร์การอ่านใบหน้าแบบจีนซึ่งสามารถบอกได้ว่าสิวที่ขึ้นตามตำแหน่งต่าง ๆ ของใบหน้าหรือร่างกายบอกความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับอวัยวะส่วนในบ้างว่าแล้วก็ไปหยิบกระจกมาส่องหน้าดูซิว่า อวัยวะส่วนใดผิดปกติกันบ้าง
>> โซนที่ > ตำแหน่งของสิว > อวัยวะที่เกี่ยวข้อง > สาเหตุของอาการที่ผิดปกติ
>> 1 > หน้าผากด้านซ้าย > การย่อยอาหาร กระเพาะปัสสาวะ ต่อมหมวกไต >มีความเครียดสูง ล้างหน้าไม่สะอาด เพราะทารองพื้นหรือแต่งคิ้วมากไป

>> 2 > หว่างคิ้ว > ตับ >อาจมีปัญหาในการย่อยแลคโทส (ดื่มนมไม่ได้) >กินอาหารรสจัดหรือกินอาหารดึกเกินไป

>> 3 > หน้าผากด้านขวา > การย่อยอาหาร กระเพาะปัสสาวะ ต่อมหมวกไต >มีความเครียดสูง ล้างหน้าไม่สะอาด เพราะทารองพื้นหรือแต่งคิ้วมากไป

>> 4,10 > ใบหูทั้ง 2 ข้าง> ไต >ล้างแชมพูหรือสบู่ออกไม่หมดใช้โทรศัพท์มือถือมากเกินไป ดื่มกาแฟ แอลกอฮอล์หรือกินเนื้อสัตว์มากเกินไป

>> 5,9 > แก้มทั้ง 2 ด้าน - แก้มส่วนบน > ไซนัสและปอด - แก้มส่วนล่าง เหงือกและฟัน >สูบบุหรี่จัด หรือแพ้ควันบุหรี่ ภูมิแพ้ เป็นหวัดเรื้อรังหรืออาจใช้บลัชออนและรองพื้นไม่เหมาะสมถ้าเป็นริ้วรอยลึกบริเวณโหนกแก้มอาจบ่งบอกถึงปัญหาเรื่องปอดหรือการหายใจถ้ามีสิวแบบเป็น ๆ หายๆ ที่แก้มด้านล่างอาจมีปัญหาเรื่องเหงือกและฟันหรือโทรศัพท์มือถือไม่สะอาด

>> 6, 8 > รอบดวงตาทั้ง 2 ข้าง > ไต > ปัญหาภูมิแพ้เครื่องสำอางทีใช้อาจไม่เหมาะ หรือใส่แว่นตาที่เสียดสีมากรอยคล้ำอาจเกิดจากการมีสารพิษตกค้างในร่างกายมาก หรือผักผ่อนน้อยเปลือกตาหากมีความระคายเคืองอาจมาจากการเป็นภูมิแพ้ หรือขาดสารอาหาร

>> 7 > จมูก และเหนือริมฝีปาก > หัวใจ และระบบสืบพันธุ์หากมีผิวสีแดงเข้มที่จมูก > อาจบ่งบอกถึงโรคความดันโลหิตสูงการอุดตันหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ บอกถึงผลกระทบจากฮอร์โมน เช่นกำลังมีประจำเดือนวัยทอง การใช้ยาคุมกำเนิด

>> 11,13 > ใต้ริมฝีปากด้านซ้าย และขวา > รังไข่ > อาจทำความสะอาดได้ไม่พอหรือมาจากความสมดุลทางฮอร์โมน หากมีปัญหาการอุดตันช่วงใบหูอาจแสดงว่าฟันกรามมีปัญหา หรือว่าเพิ่งผ่าตัดฟันมา หรืออาจเกิดจากการมีรอบเดือน

>> 12 > ปลายคาง > กระเพาะอาหาร และลำไส้เล็ก >อาจกินอาหารรสจัดเกินไปจนลำไส้มีปัญหาในการดูดซึม

>> 14 > ลำคอ และหน้าอก > ความเครียด

1 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home