ชุดว่ายน้ำมุสลิม ชุดว่ายน้ำมุสลีมะห์ ขายชุดว่ายน้ำปลีกและส่ง

ชุดว่ายน้ำมุสลิม ชุดว่ายน้ำมุสลีมะห์ ขายชุดว่ายน้ำมุสลีมะห์ปลีกและส่ง ติดต่อ นิ 086 691 7598 nniji@hotmail.com 40 ม.9 ถ.ราษฎร์พัฒนา แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม. 10240

Tuesday, March 13, 2007

นานๆมาที



เกือบปีที่ไม่ได้เข้ามาแก้ไข เพิ่มเติม blog เลย
จนเกือบจะลืมมันไปแล้ว เหงาๆอย่างน้อยก็มีแกนี่แหละมั้ง
เป็นที่พึ่งคงไม่มีใครทนใครคนหนึ่งบ่น รำพึงรำพัน
"เรื่องแค่นี้คิดมากไปได้" "แค่นี้เองเหรอ ไร้สาระ" สิ่งที่ฉัน
มักได้ยินประจำและบ่อยครั้งเวลาไปบ่นหรือรำพึงรำพัน
สาธายายเรื่องแย่ๆที่พบเจอมาให้คนใกล้ตัวฟัง
ถ้าแกบ่นได้ไม่แน่คงบ่นเบื่อรำคาญฉันไปด้วยก็ได้
เฮ้อ ชีวิต! ยามที่เรามีความสำคัญกับใครคนใดคนหนึ่ง
เรารู้สึกตัวใหญ่เหลือเกิน แต่เมื่อใดเราไร้ค่า จะอยู่ตรงไหน
ก็รู้สึกตัวเล็กจนเขาเกือบมองไม่เห็นเราด้วยซ้ำ
มาตอนนี้ฉันคงกลายเป็นคนไบ้แหงมๆ ไม่ได้ค่อยคุยกับใครเลย
สมองฟ่อไปครึ่งซีกแล้วมั้ง อยู่อย่างไร้ญาติขาดมิตร
หาคนจริงใจยากเหลือเกิน มีเพื่อนเป็นอสรพิษขออยุ่เดียวดีกว่า
หัวใจช้ำๆ ที่สะบักสะบอมควรได้รับการดูแลรักษา
เยียวยาโดยด่วน คงไม่ต้อง รอให้ใครมารักษาหรอก
รักษาตัวเองสิรักตัวเองบ้าง ถ้ายังรักตัวเองไม่เป็น
แล้วจะสามรถรักคนอื่นได้จริงหรือ?
บางครั้งชีวิตก็อยู่ได้ด้วยความหวัง กำลังใจ
แต่สิ่งเหล่านี้ใช่ว่าจะหาได้ง่ายๆ แต่ก็ไม่ยากเลย
หากเรารู้จักสร้างมันขึ้นมา จะรอให้คนอื่นมาให้
มีหวังเหี่ยวเฉาตายซะก่อน ยิ้มไว้ นั่นแหละ
คิดในทางที่ดี ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นปัญหา
เมื่อเราผ่านพ้นมาได้มันก็เป็นแค่ปัญหาเล็กเท่านั้น
ปัญหาทำให้เกิดปัญญา อุปสรรคทำให้เราเข้มแข็ง
แม้จะปลอบตัวเองอย่างไร แต่ลึกๆ
ก็หวังให้คนใกล้ตัวเข้าใจและ แสดงออกบ้าง
ว่ายังห่วงใยกันอยู่เหมือนเดิม ก่อนลมหายใจสุดท้าย
จะมาถึงฉันก็อยากรับรู้ อยากสัมผัมมันอีกครั้ง
เหมือนครั้งวันวาน ที่เราเคยสุขด้วยกัน

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home